พฤกษาวิลล์ รังสิต องครักษ์

เป็นโครงการในเครือ พฤกษา เรียลเอสเตท – PRUKSA REAL ESTATE ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีชื่อเสียงในเรื่องบ้านจัดสรรในประเทศไทย โดยในส่วนโครงการ พฤกษา วิลล์ รังสิต องครักษ์ เป็นโครงการฯที่ตั้งอยู่ที่ ติดถนนใหญ่ ถนนรังสิต-นครนายก (ปากทางเข้าคลอง 3 รังสิต) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยโครงการเป็นบ้าน รูปแบบทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม จำนวนบ้านในโครงการกว่า 250 unit

อุปกรณ์ หัวทาบบัตรระยะใกล้ หรือ ระบบหัวอ่านระยะสั้น DPARK

ในโครงการ พฤกษา วิลล์ นี้ เป็นหมู่บ้านขนาดกลาง จึงเลือกใช้บริการจากทาง DPARK ในแบบหัวอ่านแบบทาบบัตร ด้วยจุดเด่นเรื่องของขนาดของถนน ที่มีขนาดไม่กว้างจนเกินไป และไม่มีป้อมสำหรับพักของผู้รักษาความปลอดภัย จึงมีความเหมาะสมในการใช้งานระบบแบบทาบบัตร หรือ หัวอ่านระยะใกล้ ลดข้อจำกัด ในเรื่องระยะในการทาบ หรือ การกวนกันของสัญญาณ หากมีการติดตั้งอุปกรณ์ที่เป็นโลหะ อาจจะทำให้มีการกวนกันของสัญญาณ

ด้วยหน้างานที่เปิดโล่ง จึงทำให้เห็นการทำงานของระบบทางเข้าออก หมู่บ้านด้วยหัวอ่านระยะใกล้ DPARK ได้ดังนี้

  • มีการติดตั้งหัวทาบบัตร ระยะใกล้บริเวณทางเข้า หากไม่มีบัตรจะไม่สามารถผ่านได้ต้องทำการแลกบัตรจาก รปภ.ประจำการ
  • เมื่อทาบบัตรแล้วไม้กั้นรถอัตโนมัติจะทำการเปิดเพื่อให้ผ่าน

ในขาออก ก็มีหลักการทำงานที่เหมือนกัน แต่ต่างกันที่ในขาออก หากไม่มีการบัตรทาบจะต้องรอแลกบัตรคืน

พฦกษาวิลล์ คลองสาม_9496 พฦกษาวิลล์ คลองสาม_6067

ด้วยมาตฐานในการทำงานของระบบหัวอ่าน และไม้กั้นรถอัตโนมัติ จาก DPARK ในการใช้งานของหมู่บ้าน ยังสามารถต่อพ่วงอุปกรณ์เสริม เพื่อดูข้อมูล และจัดการบริหารภายในหมู่บ้านได้อีกด้วย

สำหรับหมู่บ้าน พฤกษษ วิลล์ ในการแบ่งทางเข้าออกหมู่บ้าน หรือเส้นทางเดินรถ เข้าออก มีการเลือกใช้เสาหลักอ่อน เพื่อแยกทางเข้าออก โดยทาง DPARK ได้มีเสาหลักอ่อนจำหน่าย หลายรุ่น หลายขนาดเพื่อเป็นการบริการให้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้งานเสาหลักอ่อน สนใจติดต่อ dparktraffic.com

พฦกษาวิลล์ คลองสาม_2938 พฦกษาวิลล์ คลองสาม_2660

ขอบคุณหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ รังสิต องครักษ์ ที่เลือกใช้บริการ ระบบเข้าออกหมู่บ้านด้วยหัวอ่านระยะใกล้ หรือ ระบบทาบบัตร DPARK มา ณ ที่นี้