นราวดี อิลิแกนซ์ ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องกับ นราวดี

“บ้านเดี่ยวชั้นเดียว…ที่เหนือกว่า ด้วยความหรูหรา สง่างาม ศักยภาพแห่งทำเล… สะดวกสบายเดินทางสู่จุดหมายแค่พริบตา ด้วยถนนเชื่อมต่อระหว่า ถนนสายเอเชียและถนนโรจนะ ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และศูนย์ราชการ ฯลฯ” เป็นคำจำกัดความของโครงการที่ระบุไว้ โดยโครงการนี้ เป็นโครงการ ที่มีทั้งอาคารพาณิชย์ และบ้านเดี่ยว ด้วยคุณภาพ และมาตราฐาน ได้เลือกการใช้หัวอ่านระยะไกล กับทางเข้าออกของโครงการ

และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ทาง DPARK ได้ให้บริการกับโครงการในเครือ นราวดี โดยก่อนหน้าได้มีการให้บริการกับทาง โครงการ ซิตี้โฮม 2 และ โรจนะการ์เด้น โฮม ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ในเครือเดียวกัน และตั้งอยู่ในจังหวัดอยุธยา เช่นเดียวกัน โดยสามารถดุข้อมูลโครงการอื่นๆ ได้ตามด้านล่าง

โครงการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :
ซิตี้โฮม 2 – โครงการหมู่บ้านในเครือบริษัท นราวดี ซิตี้พาร์ค
โรจนะ การ์เด้น โฮม Short Range System

หมู่บ้าน นราวดี อิลิแกนซ์

บริเวณทางเข้าของหมู่บ้านฯ ที่ได้ทำการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติ เพื่อใช้ในการควบคุมทางเข้าออก โดยการเข้าออกของทางหมู่บ้านสำหรับสมาชิก ในหมู่บ้าน เป็นการใช้หัวอ่านระยะไกล หรือ Long Range ในการเข้าออก โดยหัวอ่านจะทำการอ่านบัตร UHF ที่แจกให้กับลูกบ้าน และในบางสถานที่อาจจะเลือกใช้เป็น สติ๊กเกอร์ เพื่อติดบริเวณกระจกได้

หมู่บ้าน นราวดี อิลิแกนซ์

โดยในการใช้หัวอ่านระยะไกลกับแขนกั้นรถ จำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณืเพื่อป้องกันไม้กั้นรถยนต์ ตกมาตีกับรถ จึงมีการใช้เซ็นเซอร์บนพื้นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ นั้นคือ จำเป็นต้องกรีดพื้น เพื่อวางลูป เซ็นเซอร์ (Loop Detector)

ข้อดีของหัวอ่านระยะไกล เป็นหัวอ่านที่สามารถอ่านบัตรได้ในระยะไกล มากกว่า 10 เมตร เพื่อให้อ่านบัตรของสมาชิกได้อย่างรวดเร็ว ไม่ตกใส่รถ ไม่ต้องรอการอ่านบัตร หรือทาบบัตร แบบหัวอ่านระยะใกล้ ทำให้ลดปัญหา การติดขัดบริเวณทางเข้าหน้าหมู่บ้าน

หมู่บ้าน นราวดี อิลิแกนซ์

สำหรับครั้งนี้ต้องขอบคุณทางหมู่บ้าน นราวดีอิลิแกนซ์ ที่ให้ความไว้วางใจในระบบของเรา ขอขอบคุณ มา ณ ที่นี้