บริษัท ชัชวาล รีไซเคิล จำกัด

ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 3 ตำบล ลำลูกบัว อำเภอ ดอนตูม นครปฐม 73150  โรงงานรีไซเคิลที่รับซื้อขวดแก้ว เศษแก้วทุกชนิด ถุงพลาสติก ถุงปุ๋ย รับชั่งน้ำหนักรถบรรทุก

โดยทาง  บริษัท ชัชวาล รีไซเคิล จำกัด ได้วางใจบริษัท ดอลลี่  โซลูชั่น จำกัด ให้เข้าดำเนินการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC เพื่อเป็นการควบคุมการเปิด-ปิด และควบคุมนับจำนวนปริมาณรถยนต์ที่มีการเข้าออก บริเวณป้อมยามในลานจอดรถของ ชัชวาล รีไซเคิล  ได้มีการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติทั้งหมด 1 เครื่อง  และมีแขนไม้กั้น 1 ไม้กั้น พร้อมระบบกล้องวงจรปิด เพื่อประสิทธิภาพในเรื่องความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา

จุดเด่นแขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC ของDPARK

แขนกั้นอัตโนมัติแบบ BASIC มีตัวรูปลักษณ์มีความเรียบง่าย ใช้งานได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่ไม่มีการใช้บริการถี่ หรือใช้เฉพาะบางช่วงเวลา ซึ่งส่วนใหญ่แขนกั้นรถอัตโนมัติ มักจะถูกติดตั้งกลางแจ้งทั้งหมู่บ้าน อาคาร ที่พักอาศัย ศูนย์ราชการต่างๆ จะเห็นได้ว่า แขนกั้นรถอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้กลางแจ้งได้ ทั้งทนแดด ทนฝน ใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างยาวนาน การเปิด-ปิดตอบสนองได้ทันที

Function : แขนกั้นรถอัตโนมัติBasic ของ DPARK

ด้วยแขนกั้นรถอัตโนมัติแบบ Basic สามารถป้องกันภายในด้วยกุญแจนิรภัย  ตัว Boom สามารถยกขึ้น และลดลงทางซ้ายหรือขวาได้โดยการตั้งค่าที่ตัวเครื่องโดยตรง ไม่ต้องมีการเปลี่ยนสปริงเมื่อเปลี่ยนแขนกั้นให้สั้นลงกว่า 6 เมตร  มี Option เพิ่ม Infrared ป้องกันการปิดแขนกั้นโดนรถ  และOption รองรับ Loop detector ทั้งภายนอกและภายในอุปกรณ์  ตัวเครื่องวัสดุทำจาก Aluminum alloy และหุ้ม Motor ป้องกันสิ่งแปลกปลอมอีกชั้น ซึ่งมีเครื่องเพิ่มอุณหภูมิอัตโนมัติเพื่อป้องกันอากาศเย็น ซึ่งมี Housing ออกแบบพิเศษทันสมัย และ Switch ตรวจสอบสถานการณ์เปิด-ปิดของแขนกั้น โดยความร้อนอยู่ในตัวเครื่องไม่ไปสู่สิ่งแวดล้อม

ผลงานการติดตั้งระบบแขนกั้นรถอัตโนมัติ DPARK @ ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม

ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม ชัชวาล รีไซเคิล นครปฐม

ดูข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อเราได้ที่ :

02-105-4034