เศรษฐสิริ เรสซิเดนซ์ 5

เศรษฐสิริเรสซิเดนซ์ 5 ประชาชื่น เป็นหมู่บ้านจัดสรรในเครือ แสนสิริ ตั้งอยู่ที่ ถนนประชาชื่นซึ่งเชื่อมโยงสู่ถนนสายหลัก อาทิ
งามวงศ์วาน, แจ้งวัฒนะ, วิภาวดีรังสิต, อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และทางด่วนงามวงศ์วาน รายล้อมความสุขรอบด้านด้วยห้างสรรพสินค้าใหญ่ และสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , เซ็นทรัล ทาวน์ รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, คาร์ฟูร์ แจ้งวัฒนะ เป็นต้น โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสวนพักผ่อน ทะเลสาบขนาด 22 ไร่ และ เศรษฐสิริ คลับ สโมสรสุดหรูแห่งเดียวบนถนนประชาชาชื่น โดยฝีมือการออกแบบของ Bill Bensley สถาปนิกชื่อดังของโลก ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์ในสไตล์ Oriental Spa Resort ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มากมาย อาทิ ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบไอน้ำ, ห้องเด็กเล่น, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้อง Mini Theater, ห้องสมุด, ห้องสนุ๊กเกอร์ และห้องคาราโอเกะ

เศรษฐสิริ เรสซิเดนซ์ 5

ด้วยความหรูหราและทันสมัย ทางเข้าหมู่บ้านจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทางโครงการให้ความสำคัญ โดยเลือกใช้หัวอ่านระยะไกล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน ผู้อาศัยในหมู่บ้าน

โดยเป็นการเลือกใช้หัวอ่านระยะไกล Long Range ร่วมกับแขนกั้นรถอัตโนมัติ โดยไม้กั้นมีขนาดยาวพิเศษ เพื่อให้รองรับการเข้าออกของหมู่บ้าน ที่มีขนาดใหญ่ กว้าง ทำให้การเข้าออกเป็นไปด้วยความรวดเร็ว

 

เศรษฐสิริ เรสซิเดนซ์ 5

หัวอ่านระยะไกล Long Range กับ CPG81 ของหมู่บ้าน เศรษฐสิริเรสซิเดนซ์ 5

หัวอ่านระยะไกล ดียังไง ?

หัวอ่านระยะไกล เป็นอีกระบบ ที่มีความนิยมใช้กันในหมู่บ้าน ซึ่งมีจุดเด่นดังนี้

  1. อ่านบัตรได้ระยะไกล บัตรที่ใช้เป็นบัตร RFID ที่รองรับกับหัวอ่าน UHF อ่านได้ระยะไกลมากจนถึง 20 เมตร (ขึ้นอยู่กับบัตร และการปรับแต่ง) ดังนั้นเมื่อนำมาใข้กับไม้กั้นรถ ทำให้ไม้กั้นสามารถเปิดได้ในระยะไกล ไม่ต้องรอ หรือชะลอบริเวณทางเข้า ลดการติดขัด ในทางเข้าออก
  2. หัวอ่านระยะไกล ของเรา DPARK สามารถ อ่านได้พร้อมกันมากกว่า 1 ใบ ไม่ต้องกังวล สำหรับสมาชิกว่าการที่ผ่านทางหมู่บ้าน พร้อมๆกันหลายๆ คัน จะไม่อ่านบัตร ทำให้ไม่ได้ ปลอดภัย เพราะหัวอ่าน Long Range UHF ของเราอ่านได้อย่างแน่นอน
  3. หัวอ่านที่ใช้พร้อมระบบแขนกั้นรถ CPG81 ทำให้ได้ทั้งความเร็ว แม้ไม้กั้นรถจะยางถึง 6 เมตร ก็ยนได้ภายใน 6 วินาที ทำให้หมดกังวล กรณีที่หัวอ่านอ่านบัตร แต่ ตัวไม้กั้นเปิดไม่ทัน

ด้วยความสามารถของระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ ของ DPARK ที่ดีขนาดนี้ จึงมีผู้ไว้วางใจอย่างมากมาย

 

เศรษฐสิริ เรสซิเดนซ์ 5