บริษัท โปรซีเคียว เทคโนโลยี จำกัด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บริษัท โปรซีเคียว เทคโนโลยี จำกัด จ.พิษณุโลก

 

ได้จดทะเบียนเพื่อวัตถุประสงค์ดังนี้ ประกอบกิจการขายส่งขายปลีก เครื่องจักร อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน  ตั้งอยูที่ 44/11 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก 65000

โดยบริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด ได้เข้าดำเนินการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติ DPARK พร้อมระบบ E-stamp และตู้ออกบัตร (Feed auto) จำนวนหนึ่งจุด บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออก ภายในลานจอดรถใต้ดินเทศบาล 3 จ.พิษณุโลก

ไม้กั้นรถยนต์ อัตโนมัติ รุ่นมาตรฐาน

ไม้รถยนต์อัตโนมัติ Dpark แบบมาตฐานนี้เป็นที่นิยมใช้กัน และสามารถพบเห็นได้ตาม สถานที่ที่มีการวางระบบควบคุมการเข้า-ออก หนึ่งในระบบบริหารลานจอดรถ  ตามสถานที่อย่างเช่น อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล, อพาร์ทเม้นท์, อาคารพาณิชย์,ห้างสรรพสินค้า และพื้นที่ในโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น โดยไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ รุ่นมาตรฐาน ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสภาพอากาศ ที่ใช้งานได้ยาวนาน 5 ปี เหมาะสำหรับการทำงานหนักที่มีรถเข้า-ออกในอาคารอยู่เป็นจำนวนมาก และมีประสิทธิภาพในการทำงานได้ในระยะยาว

ระบบE-stamp คืออะไร??

ระบบควบคุมช่องทางเข้า   เป็นระบบควบคุมลานจอดรถที่ช่องทางเข้า การทำงานของโปรแกรมจะมีการบันทึกหมายเลขทะเบียนรถ รูปภาพรถเข้า วันเวลาที่เข้ามาใช้บริการ มีการตรวจสอบวันหมดอายุสมาชิกทุกครั้งก่อนนำรถเข้า ตรวจเช็คบัตรที่โดนอายัดทุกครั้งก่อนนำรถเข้าเพื่อป้องกันไม่ให้นำบัตรดังกล่าวเข้ามาใช้ในระบบ มีสถานะบ่งบอกการทำงานในแบบ Online และ Offline สามารถทำงานได้ด้วยตัวเองในกรณีที่เซิร์ฟเวอร์หรือระบบเครือข่ายล่ม ดังนั้นระบบจึงทำงานได้อย่างราบรื่น

ระบบควบคุมช่องทางออก เป็นโปรแกรมควบคุมที่ช่องทางออก เมื่อลูกค้านำรถออก ระบบจะทำการดึงรูปภาพตอนที่รถเข้า นำมาเปรียบเทียบกับภาพตอนรถออก เพื่อตรวจสอบความถูกต้องป้องกันรถถูกขโมย โปรแกรมจะคำนวณเงินค่าบริการจอดรถของลูกค้า และ คำนวณส่วนลดต่างๆ เช่น E-Stamp และ คูปอง พร้อมกับพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน ซึ่งอัตราค่าจอดนั้นสามารถกำหนดได้หลากหลายอัตราไม่มีจำกัด ระบบออกแบบมาเป็นพิเศษในการป้องกันการทุจริตจากพนักงานเก็บเงิน และกลโกงต่างๆ ที่มาในทุกรูปแบบ  และมีรายงานตรวจสอบยอดเงินอย่างละเอียดสมบูรณ์แบบ

ผลงานการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติ DPARK@ บริษัท โปรซีเคียว

บริษัท โปรซีเคียว ติดตั้งไม้กั้นรถDPARK บริษัท โปรซีเคียว ติดตั้งไม้กั้นรถDPARK บริษัท โปรซีเคียว ติดตั้งไม้กั้นรถDPARK บริษัท โปรซีเคียว ติดตั้งไม้กั้นรถDPARK บริษัท โปรซีเคียว ติดตั้งไม้กั้นรถDPARK