บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ จำกัด

330 หมู่ 9 ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540  เป็นบริษัทมีการแปรรูปกระดาษ (Paper Converting) เพื่อให้ได้กระดาษประเภทต่างๆ ตามความต้องการใช้งาน เช่น กระดาษชำระ, กระดาษเช็ดหน้า, กระดาษเช็ดปาก, กระดาษเช็ดมือ หรือกระดาษอเนกประสงค์

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์

บริษัทได้ขยายกำลังสายการผลิต เพื่อการเป็นผู้นำในตลาดกระดาษทิชชู โดยใช้เครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีนำสมัยจากประเทศยุโรป ปัจจุบันโรงงานมีกำลังการผลิตกระดาษถึง 50,000 ตัน/ปี  มีกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากผู้ผลิตเครื่องจักรที่ผลิตกระดาษทิชชูที่ดีที่สุดในโลก พร้อมทั้งการผลิตที่เป็นระบบ ทำให้สามารถผลิตกระดาษที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งขนาด ความยาว รอยปรุ กลิ่นหอม และลวดลาย โดยถือได้ว่าเป็นเครื่องจักรที่มีความเร็วสูงสุด เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอ ทางด้านการควบคุมคุณภาพ (Quality control)

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ ได้ให้บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัด เข้าทำการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติ บริเวณด้านหน้าทางเข้า-ออก เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ สมุทรปราการ เพื่อการควบคุมการเปิด-ปิด โดยมีการติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติทั้งหมด 1 ชุด 2 ทางเข้า-ออก และมีแขนไม้กั้นความยาว 4 เมตร

หลักการทำงานของระบบลานจอดรถระยะไกล (Long Range)

การทำงานของระบบลานจอด ระบบกั้นทางหมู่บ้าน แบบหัวอ่านระยะไกล สามารถอธิบายได้คร่าวๆดังนี้ เริ่มจากการอ่านการ์ด หรือ Sticker RFID ของหัวอ่านระยะไกล RFID Long Range ของเรา เมื่ออ่านแล้วสามารถสั่งให้ถ่ายป้ายทะเบียน ( อุปกรณ์เสริม) หรืออาจจะบันทึกภาพด้วยกล้องระยะเวลาสั้นๆ เพื่อบันทึกความเคลื่อนไหว (อุปกรณ์เสริม) และไม้กั้นรถข้างที่อ่านการ์ด หรือ Sticker ได้ก็จะเปิด โดยในชุดจะมีไม้กั้นรถอัตโนมัติให้ 2 ฝั่ง และไม้จะมีการติดตั้งอุปกรณ์เซ็นเซอร์กันตกของแขนกั้นรถอัตโนมัติแล้วเกิดอุบัติเหตุ

จุดเด่นของระบบหัวอ่านระยะไกล Dpark

  • ระยะในการอ่านบัตรมากกว่า 50 cm
  • ระบบลานจอดรถ ชุดระยะไกล (Long Range) มาพร้อมหัวอ่านระยะไกลสามารถอ่านได้แม้ไม่เปิดกระจก (สามารถทะลุฟิล์มได้)*
  • สามารถควบคุมสิทธิ์ในการเข้าออกเมื่อใช้งานร่วมกับระบบเข้าออกหมู่บ้าน
  • ระบบสามารถควบคุมเวลาในการเข้าออกของผู้ใช้บัตรได้
  • ชุดงานระบบลานจอดรถติดตั้งระยะไกล (Long Range) ของเราสามารถใช้ร่วมกับระบบจัดการบริหารหมู่บ้านได้
  • ชุดงานระบบลานจอดรถระยะไกล (Long Range) ของเราสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการผู้เข้าเยี่ยมได้(VMS)
  • ระบบลานจอดรถชนิดระยะไกล (Long Range) หากตั้งค่าที่เหมาะสมสามารถให้การบริการได้ (เปิดปิดไม้กั้น ถ่ายรูปป้ายทะเบียน บันทึกเวลาเข้าออก) ได้โดยแค่เพียงชลอรถ ไม่ต้องหยุดรถ

ผลงานการติดตั้งไม้กั้นรถอัตโนมัติ (Long Range)เบอร์ลี่ยุคเกอร์ สมุทรปราการ

 เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์

เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เซลล็อกซ์