บริษัท ท็อป ฟิด มิลล์ จำกัด

ตั้งอยู่ที่ 32 หมู่ 6 ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัด ปทุมธานี 12140  เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เศรษฐกิจ กำลังขยายงานต้องการผู้ร่วมงานจำนวนมาก

ระบบไม้กั้นรถยนต์ หรือแขนกั้นจราจรแบบเบสิค (Basic Barrier Gate )

    ระบบไม้กั้นรถยนต์  หรือแขนกั้นรถอัตโนมัติ (Barrier Gate) ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์พื้นฐาน ที่พบเห็นได้ทั่วไปตามลานจอดรถ หรือหมู่บ้าน บริษัทอาคารต่างๆ  ที่ต้องมีรถยนต์เข้า-ออกเป็นจำนวนมาก  ถือว่าเป็นไม้กั้นรถ หรือแขนกั้นรถมาตรฐาน มีขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้งานต่อผู้ให้บริการ ซึ่งเป็นระบบพื้นฐานที่นำเอาไฟฟ้ามาช่วยในการทำงาน ให้สะดวกขึ้น แทนการยกไม้กดไม้ด้วยน้ำหนักแบบเดิมๆ  มีจุดประสงค์ที่ยังคงทำหน้าที่การกั้นรถไม่ให้ผ่านเข้า-ออก เพื่อรักษาความปลอดภัยเป็นหลัก  และการควบคุมไม้กั้นนั้น จึงมีการควบคุมโดยพนักงานรักษาความปลอดภัย พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ระบบป้องกันไม้ตีรถ และระบบปลดล๊อคเมื่อไฟฟ้าดับ เพื่อให้ท่านใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันสามารถเชื่อมต่อระบบอื่นๆ ได้อีก เช่น ระบบควบคุมการเข้า-ออก (Access Control Barrier),ระบบควบคุมการคิดเงินค่าจอดรถระบบCarpark(แขนกั้นรถยนต์อัตโนมัติ),อุปกรณ์ตรวจจับรถยนต์ (Vehicle Detector),สัญญาณไฟจราจร (Traffic Light) เป็นต้น โดยไม้กั้นรถนั้นจะมีระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ อันเนื่องมาจากความร้อนสูง เป็นต้น

ผลงานการติดตั้งแขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์

แขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์

แขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์ แขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์ แขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์

แขนกั้นรถ@ท็อป ฟิด มิลล์